Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

8 bước quan trọng nhất để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn

Bắt đầu doanh nghiệp của riêng bạn là một trong những cách tốt nhất để cải thiện thu nhập của bạn. Một doanh nghiệp thành lập tốt có khả năng cạnh tranh tốt với các doanh nghiệp khác trên cùng một thị trường. Để bắt đầu doanh nghiệp thành công của riêng bạn, bạn cần làm theo 8 bước quan trọng. Bắt đầu với số 1 bên dưới! 



1. Tạo một ý tưởng kinh doanh Bước đầu tiên này sẽ quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp bạn. Bạn cần phải đưa ra một ý tưởng khả thi rằng sẽ đứng thử thách của thời gian. Một cách đơn giản để tạo nên một ý tưởng tốt là tiến hành nghiên cứu thị trường trong khu vực mà bạn muốn thành lập doanh nghiệp. Xác định một loại hàng hóa hoặc dịch vụ có nhu cầu cao nhưng vẫn hiếm khi cung cấp. Có thể bạn không thể tạo ra một ý tưởng hoàn toàn mới. Nếu bạn muốn bán những gì đã tồn tại trên thị trường, hãy kiểm tra xem những người chơi khác trong cùng ngành cung cấp dịch vụ của họ như thế nào. Bạn cần phải suy nghĩ về làm thế nào để cung cấp các dịch vụ tương tự một cách tốt hơn để giành khách hàng. Ngoài ra, đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của ý tưởng của bạn để xác định tính khả thi của nó.

2. Vẽ Kế hoạch Kinh doanh Ngay cả khi bạn đang thành lập doanh nghiệp một mình, việc có kế hoạch giúp bạn giải quyết các vấn đề quan trọng quyết định thành công của bạn trong ngành. Kế hoạch sẽ giúp bạn: • Hiểu khách hàng tiềm năng của bạn Hiểu được mục đích của doanh nghiệp • Biết các đối thủ cạnh tranh của bạn • Đặt giá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn • Đặt doanh nghiệp của bạn ở vị trí thích hợp nhất • Dự án tình hình tài chính của doanh nghiệp bạn • Biết chi phí thành lập doanh nghiệp

3. Chọn một mô hình thuế phù hợp Mô hình doanh nghiệp rất quan trọng vì nó xác định số tiền bạn phải trả. Bạn cần phải tìm hiểu những lợi thế và bất lợi của từng mô hình trước khi chọn một cách thích hợp. Các mô hình phổ biến bao gồm các công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh, và công ty sở hữu độc quyền. 

4. Kiếm tiền và Kiếm tiền Nguồn đầu tiên của quỹ cho doanh nghiệp của bạn là khoản tiết kiệm của chính bạn. Nếu tiết kiệm của bạn không đủ cho ngân sách khởi động của bạn, bạn có thể tìm kiếm nguồn vốn từ ngân hàng, nhà đầu tư, người có thiện chí, bạn bè và người thân. Tìm kiếm các ngân hàng tài trợ khởi nghiệp tại địa phương của bạn. Một số nhà đầu tư có thể yêu cầu một cổ phần trong kinh doanh. Hãy chắc chắn hiểu các điều khoản của thỏa thuận rõ ràng.

5. Xây dựng cơ sở hạ tầng và đội ngũ Doanh nghiệp mới của bạn cần thiết bị và cấu trúc để chạy. Nếu bạn dự định thuê hoặc thuê các công trình và thiết bị, hãy làm theo kế hoạch. Thêm vào đó, hầu hết các trường hợp không thể chạy doanh nghiệp của bạn một mình. Bạn sẽ cần một đội ngũ có thẩm quyền. Quy mô của đội có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mô hình và quy mô của doanh nghiệp. Để hoạt động đúng cách, chia nhóm của bạn thành các phòng ban khác nhau. Các phòng ban quan trọng cho việc khởi nghiệp có thể bao gồm tiếp thị, hoạt động, tài chính và mua sắm. 

6. Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết và nhận giấy phép Bạn sẽ cần phải đăng ký khởi động của bạn và có được một giấy phép để đảm bảo sự tồn tại của nó là hợp pháp. Yêu cầu về đăng ký và cấp phép có thể khác nhau theo từng tiểu bang. Hãy chắc chắn để biết các yêu cầu trong tiểu bang của bạn.

7. Nhận bảo hiểm cho doanh nghiệp của bạn Việc có được một bảo hiểm thích hợp cho việc khởi động của bạn đảm bảo rằng doanh nghiệp được bảo vệ khỏi những tổn thất có thể xảy ra trong tương lai. Bạn cần phải so sánh các công ty bảo hiểm khác nhau để đảm bảo bạn chọn một công ty phù hợp với doanh nghiệp của bạn. 

8. Xây dựng cơ sở khách hàng của bạn Kích thước của cơ sở khách hàng của bạn sẽ quyết định doanh thu của bạn. Để xây dựng một cơ sở khách hàng lớn và ổn định, bạn cần phải tiếp thị thị trường của mình một cách hợp lý. Bạn có thể đạt được điều này thông qua các cách sau: • Quảng cáo trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội • Cho bạn bè, người thân, hàng xóm và khách hàng tiềm năng khác về doanh nghiệp mới thành lập của bạn • Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông địa phương của bạn, bao gồm T.Vs và báo chí • Gửi đội ngũ tiếp thị của bạn để di chuyển và thông báo cho mọi người về doanh nghiệp mới của bạn • Thuê một công ty tiếp thị để tiếp thị cho doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét