Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Cho thuê phòng lab, phòng máy tính tại Hà Nội

VITD chuyên cho thuê phòng lab, phòng học máy tính tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng có máy tính, laptop tiêu chuẩn chất lượng, các máy đời cao nhất hiện nay. Liên hệ tới 0975746433 để được tư vấn về dịch vụ ngay.
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Phòng máy tính cho thuê

Công ty có các phòng học lab cho thuê với hệ thống các máy tính, lap top tiêu chuẩn đời mới nhất có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng sử dụng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Các máy tính laptop tại phòng lab của công ty với cấu hình cao bộ nhớ lớn thích hợp cho đào tạo, học tập dài hạn lâu dài,...
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Phòng đào tạo laptop 

Thời buổi công nghệ 4.0 càng ngày công nghệ càng lên ngôi ngay cả trong học tập rèn luyện tiếp thu kiến thức với các loại công nghệ hỗ trợ.

Phòng có trang bị đầy đủ: Wifi tốc độ cao, phòng máy lạnh thoáng mát, bàn ghế tiêu chuẩn mới và đẹp, hệ thống âm thanh chất lượng cao, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu, bảng trắng, bút viết bảng, có kỹ thuật trực lớp… Phục vụ teabreak và dịch vụ in ấn tài liệu, backdrop, standee…theo thỏa thuận.Phòng Lab với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi máy tính desktop cấu hình cao, các thiết bị thực hành (Router và Switch, Servers…), đèn chiếu sáng, đường truyền Internet cáp quang 50Mbs
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Phòng lab cho thuê
, không gian phòng thoáng đãng.

Thời gian thuê linh động 3 ca sáng, chiều, tối, từ thứ 2 đến Chủ nhật.
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Phòng máy tính cho thuê

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm: teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón giảng viên, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê phòng máy tính tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. VITD sẽ đem lại cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất.


Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Khai thác và dịch vụ hạ tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
HOTLINE: 0975746433 – 0912.527.631

0 nhận xét:

Đăng nhận xét