Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm thuê hội trường tổ chức sự kiện

Cho thuê hội trường là một trong các dịch vụ mà VITD cung cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn các kinh nghiệm khi thuê hội trường tổ chức sự kiện.


Địa điểm phù hợp khi tổ chúc sự kiện sẽ tạo ra không khí hài hòa và tâm lý môi trường không gian tích cực. Điều này làm cho khách tham dự cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hòa nhập với sự kiện, thúc đẩy tổ chức sự kiện thành công.
Lựa chọn diện tích hội trường với số khách mời, thông thường sức chứa là 4m2 cho mỗi khách tham dự.


Chất lượng hội trường rất quan trọng, để có cái nhìn tổng quan về chất lượng bạn nên xem các nội dung sau: 
 - Diện tích, không gian.
 - Nội thất hội trường như sân khấu, bàn ghế, khăn phủ bàn, bày trí sepup hội trường.
 - Các trang thiết bị hỗ trợ: màm chiếu, máy chiếu, âm thanh, wifi, nước uống nóng lạnh,..
 - An ninh tốt, các giải pháp dự phòng khi có sự cố xẩy ra,...
 - Hội trường có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm và gần các khu trung tâm.
 - Có bãi đỗ xe máy, xe ô tô (tránh trường hợp khách mời phải loay hoay đi tìm chỗ gửi xe)
 - Các dịch vụ đi kèm như: Teabreak, hoa tươi chúc mừng, nhận đặt tiệc, buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, in ấn, thi công backdrop,…. 


Lưu ý nữa là giá thuê hội trường. Giá thuê hội trường phù thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, trang thiết bị, diện tích …….. Bạn phải cân đối với kinh phí của của bạn và cũng phải có phí dự trù khi phát sinh.
Cuối cùng là hợp đồng khi đi thuê hội trường. Sau khi quyết định thuê, bạn nên làm hợp đồng rõ ràng giữa 2 bên, kiểm tra tình trạng, chất lượng hội trường cũng như các dịch vụ đi kèm, để tránh chi phí phát sinh không mong muốn trong kế hoạch kinh phí của bạn.
Với những kinh nghiệm chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng các bạn có thể tìm được những hội trường ưng ý và đảm bảo chất lượng cho sự kiện của mình.

Hãy liên hệ với VITD để được tư vấn miễn phí. Hotline: 0912.527.631 / 0942.397.535

0 nhận xét:

Đăng nhận xét